Wednesday, January 31, 2007

Thơ gởi phụ huynh Hướng Đạo Sinh thuộc LĐ Bách Việt, San Jose, CA

Thân chào quý phụ huynh HĐ LĐ Bách Việt,

Một trong những nổ lực đầu tiên của Kha Đoàn Trần Quốc Tuấn Crew 179 cho năm 2007 để kiện toàn thông tin giữa các kha sinh với nhau và cập nhật các sinh hoạt hàng tuần cho các phụ huynh, chúng tôi đã thực hiện blogsite bsa179.blogspot.com, và hôm nay xin giới thiệu đến cùng quý phụ huynh, để cùng tham gia đóng góp ý kiến trong viêc hướng dẫn con em chúng ta và giúp cho LD Bách Việt càng lớn mạnh thêm.

Mạng thông tin được phổ biến bằng Việt và Anh Ngữ thuận tiện cho các em không thạo tiếng Việt và tạo môi trường cho các em mời bạn dồng niên tham gia phong trào Hướng Đạo với LD Bách Việt chúng ta. Xin quý vị phổ biến blogsite cho bà con, bạn đông sở, láng giềng, v.v. để phát triển phong trào HĐ nói chung, và giúp LD Bách Viêt bành trướng thêm nói riêng.

Email này xử dụng kiểu chữ unicode của Microsoft phát hành và phổ biến, nên không cần phải cài chữ riêng để đọc như VNI, VISCII, v.v. Hệ thống Unicode đã có sẵn trong Microsoft Windows NT, 95, XP và Vista của quý vị. Muốn đánh chữ Việt như email này, quý vị chỉ cần KEYBOARD UTILITY, và có thể lấy xuông từ đây miễn phí.

Chào thân ái,


BSA Crew 179 Trần Quốc Tuấn

1 comment:

Anonymous said...

Th/g Truong Val Hoang,

Xin anh cho biet anh dung font gi ma toi doc khong duoc. May lan truoc anh goi toi deu doc duoc.

Toi da goc email truoc cua anh. Hoan ho anh da lam ra Blogspot va dan Thanh doan tien buoc. Voi da cua anh dang lam cho Thanh doan, toi chac se khong co em nao con thu dong nhu anh than hom chu nhat vi khi toi doc cac tin tuc ve anh dang lam cho cac em thanh sinh, toi ma cung con muon nhay vao sinh hoat voi thanh doan nua huong ho ghi cac em thanh sinh. Mot lan nua hoan ho anh that nhieu.

Hen chu nhat toi se gap lai.

Canh